Mánudagur 12. desember 2011 - Afmælisbarn dagsins

Mér finnst stórkostlegt til þess að vita að minn góði vinur, Dóri er fertugur í dag. Skrýtnast er til þess að hugsa að hann er bara pínu eldri en ég sjálfur.

Hér er mynd af afmælisbarninu ... þetta er algjörlega besta myndin sem ég átti í fórum mínum  ...

... klárlega er þessi tekin þegar afmælisbarnið mátti muna sinn fífil fegurri ...  

 

Kúturinn kominn á fimmtugsaldurinn ... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kærar þakkir elsku vinur ... og frábær mynd!  Ég þarf að láta þig fá einhverjar myndir af mér ef þetta er besta myndin sem þú átt í fórum þínum!:) Já, það er magnað að vera farinn að nálgast fimmtugsaldurinn - sérstaklega skrýtið þegar maður hugsar til þess að þegar við erum samana högum við okkur frekar eins og 15 ára bjálfar!!

Stjóri (IP-tala skráð) 14.12.2011 kl. 03:21

2 Smámynd: Páll Jakob Líndal

Besta myndin ... besta myndin ... ;)

Við yngjumst í anda með hverju árinu, er ekki alveg að sjá hvar það dæmi endar ... sennilega munum við drekka úr pela þegar við hittumst eftir svona 20 ár.

Páll Jakob Líndal, 14.12.2011 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband