Þriðjudagur 13. desember 2011 - Afmælisbarn dagsins

Afmælisbarn dagsins í dag ... er 25 ára ...

... man þegar ég hitti kauða nýkominn af fæðingardeildinni. Fyrsta kommentið mitt var eitthvað á þá leið að hann þyrfti ekki að hafa áhyggjur af því að hafa útstæð eyru.

Í það skiptið reyndist ég sannspár ...

Tuttuguogfimm árum síðar er drengurinn að kokka norður á Akureyri og stendur sig svona líka fjári vel. Og já, hann er með bíladellu ...

Þetta er auðvitað stórfrændi minn Stefán Jepp junior ...

Hér er afmælisbarnið ásamt GHPL ... 

---

 

 

Uppfærsla vegna bloggfærslu í gær 12. desember

Afmælisbarnið á gullaldarárunum ... ungur og fallegur ... staddur í Þýskalandi að hringja í farfuglaheimili í Evrópureisu okkar í júlí 1999.

Ég fann bara ekki þessa mynd í gær ... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hamingjóskir til Stefáns frænda þíns!

Takk fyrir þessa mynd af manni við símann :) Gaman að sjá að maður hefur nákvæmlega ekkert breyst á rúmum 12 árum!

T

Stjóri (IP-tala skráð) 14.12.2011 kl. 03:26

2 identicon

14. des er víst runninn upp ... Til hamingju með daginn elsku kallinn minn!!!!

Stjóri (IP-tala skráð) 14.12.2011 kl. 03:28

3 Smámynd: Páll Jakob Líndal

Takk fyrir kveðjuna!!

Þú hefur nákvæmlega ekkert breyst! :D

Páll Jakob Líndal, 14.12.2011 kl. 08:10

4 identicon

Til hamingju með daginnBobbi minn kveðja frá Gunnari! Góða ferð og skemmtun í óvissuferðini:)

Steinunn og Gunnar (IP-tala skráð) 14.12.2011 kl. 09:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband