Miðvikudagur 3. mars 2010

Þann 3. mars 2008 tók ég þessa mynd á Magdala-æfingavellinum í Sydney.  Það var um það leyti sem ég var þjálfari hjá Gladesville Ryde Magic.
Ekki slæmt veður ...

 

Þann 3. mars 2007 var ég staddur upp í Borgarfirði, þar sem þessi mynd er tekin ...

Þann 3. mars 2009 var ég staddur í Reykjavík ... á því miður enga mynd frá þeim degi.

Og þann 3. mars 2010 er ég staddur í Uppsala ... engin mynd frá þeim degi ...

Svona þvælist maður um ...

****************************
11. dagur í líkamsrækt árið 2010 (2. tilraun)

6.2 km ... var samt helvíti þungur í dag.  Tel ástæðuna vera brimsaltan beikonbúðing sem ég át í gær.  Ég flokka búðinginn undir eitur ... en hann er samt rosalega góður ;) .

Út að hlaupa á morgun.
****************************
*******
10. dagur í ekki-kók-drykkja (2. tilraun)

Einum of létt
*******


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband