Splitt, islam og dóttirin

Ég man ekki hvort ég var bśinn aš nefna žaš aš žessa dagana er ég aš vinna aš žvķ aš skrifa nišur meira en 100 markmiš, sem mig langar til aš nį ķ žessu lķfi.  Sum af žeim eru nokkuš višamikil og munu taka tķma, önnur eru višaminni, eins og gengur og gerist.

En žaš er gaman frį žvķ aš segja aš eitt markmiš mitt er aš komast ķ splitt.  Jį, allt frį žvķ ég sį Kjartan Sturluson, žįverandi markvörš Fylkis ķ fótbolta og nśverandi landslišsmarkvörš, renna sér ķ splitt į einhverju innanhśsmóti fyrir mörgum įrum, hef ég hugsa um hversu mikil snilld žaš vęri aš geta framkvęmt eins og eitt splitt.

Sķšastlišna mįnuši hef ég veriš aš vinna aš žessu verkefni.  Ég hef teygt kvölds og morgna og nś er svo komiš aš mig vantar aš koma mjöšmunum nišur um 20 cm, til aš nį splittinu, žaš er aš segja žegar hęgri fóturinn er settur fram og sį vinstri aftur.  Sé hins vegar sį vinstri settur fram og sį hęgri aftur, horfir mįliš talsvert öšruvķsi viš. 

Žetta er eitthvaš sem ég held aš allir ęttu aš stefna aš ... svona heilsunnar vegna.  Žvķ mér lķšur alltaf alveg fantavel eftir teygjurnar.  Mašur finnur hvernig blóšiš rennur um vöšvana og žaš slökun gerir vart viš sig.

Ķ gęr var hinn magnžrungi 11. september, eins og flestir hafa sjįlfsagt įttaš sig į.  Žennan dag fyrir 7 įrum, voru Kanarnir gripnir ķ bólinu ķ beinni śtsendingu.  Žaš var svo sannarlega ótrślegt! 

Af žessu tilefni įttum viš Azman, félagi minn ķ skólanum, gott samtal.  Hann sagši mér mešal annars aš eftir žennan atburš hefši hann skammaš sķn fyrir aš vera mśslimi, og sér fyndist ótrślegt aš menn skyldu framkvęma slķkt ķ nafni islam.  Meira aš segja hefur hann hętt aš nota millinafniš Bin, eftir žennan atburš.  Žaš kom reyndar ekki af góšu, žvķ hann sagši aš hann hefši oft, į feršalögum milli landa, veriš stoppašur af flugvallaryfirvöldum, žar sem hann vęri talinn tengdur hinum eina sanna Osama Bin Laden.

"Slķkt er nįttśrulega ekkert annaš en dęmalaus vanžekking", sagši Azman viš mig, "žvķ Bin Laden žżšir ekkert annaš sonur Laden, ... meš öšrum oršum aš Osama sé sonur Laden.  Žess vegna hafa mjög margir karlmenn Bin sem millinafn."  Azman hristi hausinn.  "Žetta er ein af afleišingum 11. september ... mašur nefnir ekki millinafn sitt, nema mašur sé aš leita eftir vandręšum."

Orš Azmans leiddu huga minn aš öllu žvķ fólki sem hefur horn ķ sķšu mśslima og telja žį alla meš tölu stórhęttulega.  Satt aš segja finnst mér žaš bera vott um geysilega einfeldni aš alhęfa meš slķkum hętti.  Miklu nęr vęri aš halda sig viš aš fordęma žį einstaklinga sem standa fyrir vošaatburšum eins og žeim sem įttu sér staš fyrir 7 įrum.  En aš dęma heilt trśarsamfélag, śt frį gjöršum vitstola manna er į engan hįtt réttlętanlegt, og er ekki žaš sem žessi heimur žarf.  Svo sannarlega ekki ... heimurinn žarf meira umburšarlyndi og aš fólk beri viršingu hvert fyrir öšru óhįš trś, kyni og kynžętti.

Žeir eru nokkrir mśslimarnir sem ég hef kynnst hér ķ Sydney og undantekningarlaust eru žeir fyrirmyndarfólk.  Ekkert verri eša betri en megniš af žvķ fólki sem ég hef kynnst ķ gegnum tķšina.  Flestir žeirra taka žó trśna alvarlega, bišjast fyrir nokkrum sinnum į dag og virša žęr skyldur, sem lagšar eru į heršar žeirra mešan į Ramadan stendur.

En nóg af žessu ...

Af dótturinni er žaš aš frétta aš hśn hefur lęrt aš segja fyrsta oršiš ... og er žaš oršiš "NEI".  Óhętt er aš segja aš ekki sé fariš sparlega meš žetta eina orš sem er ķ oršaforšanum og sé hśn spurš aš einhverju, er hęgt aš ganga örugglega śt frį hvert svariš veršur.

Žaš segir sig nįttśrulega alveg sjįlft, žegar manneskjan kann bara eitt orš ... en jęja ...

Ég vona samt aš žetta verši ekki žaš sem koma skal.  Žį veršur aš grķpa til öržrifarįša, žvķ ekki er hęgt aš lįta barniš venja sig į aš neita öllu žvķ sem žaš er spurt um eša bešiš aš gera.  Žęr verša ekki margar sendiferšir, sem žį verša farnar.

IMG_8069 by you.
Meš Stķnu vinkonu ...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband