Gæðastundir

Gæðastundir skipta máli ... þær hafa verið nokkrar í vikunni, og verða í þessari færslu sýndar myndir af tveimur slíkum.

Sú fyrri er heimsókn Uncle Azman og Aunt Ayu til okkar á miðvikudaginn.  Þess má geta að Azman er doktornemi í University of Sydney og einn af þeim sem ég hitti á daglegum "basis".  Raunar hitti ég Ayu, nánast daglega líka, því hún dvelur löngum stundum á skrifstofu eiginmannsins.

En allavegana mættu þau og tókst með þeim og Sydney mikill vinskapur.  Maddaman var í kjöltu Aunt Ayu langtímum saman og kunni vel við sig, enda ekki á hverjum degi sem hún hittir malasíska kynsystur sína.

Uncle Azman dró svo upp eigin myndavél og náði þessari líka góðu mynd af fröken Guðrúnu ...

Seinni gæðastundin var ögn annars eðlis.  Aðdragandi hennar var sá að ég kom heim úr skólanum og heimtaði að fá barnið í mína umsjón.  Lauga hlýddi þeirri skipun ...

Saman sátum við feðginin svo í sófanum, eins og fínt fólk ... samanber meðfylgjandi mynd ...

Síðar tók okkur nokkuð að syfja ... dóttirin var vafinn eins og rúllupylsa inn í bleika teppið en sjálfur setti ég Brian Tracy í "headfóninn".
Svo sofnuðum við bara eins og herforingjar bæði tvö ... þess má geta að Lauga fylgdist náið með því að ég myndi ekki missa erfingjann í gólfið. 


Maður er nú ekki amalegur á þessari mynd!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband