Prúðuleikararnir

Ég verð bara að setja þessa myndbönd hér inn ... mér finnst þau alveg ótrúlega fyndin!

Já, í því fyrsta fer hann Dr. Bunsen Honeydew á kostum þegar hann kynnir til sögunnar "gorilla detector" ...

Hér er önnur klippa frá "The Muppet Lab, where the future is being made today" ... Dr. Bunsen Honeydew og hinn algjörlega óviðjafnanlegi Beaker ...

Ég er alltaf að sjá betur og betur, hvað maður var innilega ekki að skilja Prúðuleikarana, þegar þeir voru á föstudögum í sjónvarpinu, svona í kringum árið 1980 ...

... þá fannst mér þeir ekkert sérstakir ... alltof mikið af söngatriðum!!

En þvílík snilld ...

... og svona eitt í lokin ... Beaker syngur lagið "Mimi" ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HAHAHAHAHAHA.... gjörsamlega óborganlegt. Sérstaklega atriðið með nebbahitarann. Lauga, gott ég hafði ekki ýmindunarafl í þetta hér í denn og lét mér prónana duga .

Helga Guðrún (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband