Endalok žjįlfaraferilsins

Į žrišjudagskvöldiš sķšasta tókst mér aš vinna einstakt afrek!!  Jį, ég vil kalla žaš einstakt afrek ...

... žvķ mér tókst aš vera rekinn śr sjįlfbošavinnu!!

Og ekki nóg meš žaš ... mér tókst aš vera rekinn śr sjįlfbošavinnu, žrįtt fyrir aš standa mig meš afbrigšum vel ķ vinnunni!!

Ég var rekinn śr sjįlfbošavinnu, vegna žess aš ég sagšist ekki geta unniš meš manni, sem vinnur vinnuna sķna svo illa aš eftir žvķ er tekiš og yfir žvķ er kvartaš af fjölda fólks!!
Ég var lķka rekinn śr sjįlfbošavinnu fyrir žaš aš vilja ekki vera ašstošaržjįlfari, žjįlfara sem er ķ žjįlfun hjį öšrum žjįlfara!!

Jį, ég er aš tala um endalok mķn sem žjįlfari U-14 lišs Gladesville Ryde Magic!!  Stjórn félagsins įkvaš aš lįta mig fara žrįtt fyrir almenna óįnęgju meš ašalžjįlfara lišsins.  Ķ minn staš kemur yfiržjįlfari félagsins og mun hann fylgjast meš žvķ aš žjįlfarinn žjįlfi eins og yfiržjįlfarinn vill aš hann žjįlfi!!

Ašalžjįlfari U-14 lišsins er sum sé ķ žjįlfun hjį yfiržjįlfara félagsins, į sama tķma og hann er aš žjįlfa lišiš!!

Jį, ég veit žaš ... žetta er óskiljanlegt!!!  Meš öllu!!!
Ég sagšist ekki vilja taka žįtt ķ žessu og baš um aš tekiš yrši į mįlunum af einhverju viti ... žvķ var svaraš meš žvķ aš henda mér śtbyršis!

Jį, žjįlfaraferill minn endaši žvķ jafn snögglega og hann byrjaši.  Af hverju er mér alveg lķfsins ómögulegt aš fara hefšbundar leišir?!?

Višbrögš strįkanna og foreldrana hafa ekki lįtiš standa į sér ... mér vöknar um augun aš lesa žau ... lķtum į brot śr nokkrum skeytum sem mér hafa borist ...

...  I have really enjoyed and apppreciated the time which you have spent with our team, and hope we will see you again ...
... this is a very sad time, not only for you but also the team as you have been immensely popular with the players ...
... you have taught me a lot about football.  Why do you have to leave?  Thank you for everything you have done ...
... thank you for your work this year and in particular your fun and positive approach with the boys ...
... You have provided Nick with great advise and helped him tremendousily with his overall skill and performance. You have been great at inspiring him and lifting his spirit when it was low. It is very sad news and you will be greatly missed ...
...  I'm sure all the boys and especially ME will be hurt from your loss. Your the best COACH I HAVE EVER HAD!  THANKS PALL FOR ALL YOU HAVE DONE FOR ME. I WILL MISS YOU WITH ALL MY HEART. YOUR THE BEST.  BEFORE EVERY GAME I AM GOING TO SAY our CALL (IN ICELANDIC) IT WILL BE FOR YOU PALL.  I hope you do come back to coach us ...

Ef žessi brot og einkum og sér ķ lagi, žaš sķšasta, sem kom frį fyrirliša lišsins kremur ekki į mér hjartaš ... žį veit ég ekki hvaš!!  Drengurinn ętlar aš lęra aš segja "hverjir eru bestir?" į ķslensku og öskra žaš žegar ķ bśningsklefanum fyrir leiki ... og žaš veršur tileinkaš mér!!!

Nśna er ég farinn aš brynna mśsum ... góša nótt!!!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ę ekki gaman aš standa ķ žessu, en frįbęrt aš fį svona góš višbrögš fį krökkunum og foreldrunum, žaš er ekki amalegt! (žś varst ekkert aš skįlda žessi email er žaš??). Aldrei aš vita nema ašalžjįlfarinn įtti sig į ruglinu og bišji žig aš koma aftur.....og žį veršur žetta ekki sjįlfbošavinna :)

Bennż (IP-tala skrįš) 10.7.2008 kl. 15:02

2 identicon

Segdu okkur nu hver er thessi thjalfara auli a myndinni er (ekki ad meina thig sko).

Addi Palli og Bergthora (IP-tala skrįš) 11.7.2008 kl. 09:49

3 Smįmynd: Pįll Jakob Lķndal

Žjįlfarabastašurinn er ķ aftari röšinni, og ber merkimiša um hįlsinn ...

... jį, og til aš žaš sé alveg į hreinu ... ég skrifaši ekki emailin sjįlfur!! :D 
Ég fékk žau ķ alvörunni send!! 

Pįll Jakob Lķndal, 11.7.2008 kl. 10:29

4 identicon

žetta eru nś meiri apaheilarnir žarna ķ stjórn.  vita ekkert hvaš žeir eru aš gera. ętti aš śrbeina žennan žjįlfara.

frex (IP-tala skrįš) 11.7.2008 kl. 13:14

5 identicon

Ég er alltaf aš reyna aš segja žér žaš drengur žś ert snillingur. Žeir eiga eftir aš koma skrķšandi til žķn aftur og bišja žig um aš žjįlfa.  Tölvan mķn er bśin aš vera ķ rugli žannig aš ég hef ekkert getaš fariš į skype. Hvernig vęri aš reyna aš hittast žar viš fyrsta tękifęri??

Žóra (IP-tala skrįš) 12.7.2008 kl. 20:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband