Fótboltadraumur???

Žaš er stundum ótrślegt hvaš lķfiš er óśtreiknanlegt ... žaš er ķ rauninni alveg dįsamlegt hvaš hlutirnir geta tekiš į sig skrżtnar myndir og allt ķ einu er mašur kominn ķ einhverja stöšu sem mašur hefši aldrei nokkurn tķmann, getaš ķmyndaš sér aš mašur myndi lenda ķ ...

... og ķ žessu tilfelli er ég aš tala um feril minn sem fótboltažjįlfari hér ķ Įstralķu.

Eftir fremur "frśstrerandi" fótboltaferil, sem lauk meš mjög eftirminnilegum hętti į Gróttuvellinum į Seltjarnarnesi žann 21. september 1996, hef ég varla snert fótbolta, ef undan eru skildir nokkrir tķmar ķ innanhśsfótbolta og nokkrar ęfingar meš HK įriš 1997, sem voru hundleišinlegar.

Svo kemur mašur hingaš til Įstralķu, žar sem fótbolti er nś ekkert sérstaklega hįtt skrifašur, hittir žar mann frį Kanada, landi žar sem fótbolti žekkist varla og segir honum, vegna žess aš hann spyr, aš mašur hafi jś, veriš į kafi ķ fótbolta.  Eftir brösugt samtal um fótbolta, er hann allt ķ einu kominn meš žį hugmynd, aš ég hafi veriš rosalega gildur žįttur ķ sögu ķslenskrar knattspyrnu į sķšasta įratugi sķšustu aldar ... sem er nįttśrulega algjört kjaftęši.

Ekki žaš aš "potentiališ" og įhuginn til aš gera góša hluti, hafi alveg veriš til stašar, vandinn hins vegar alltaf "mentalitetiš", žaš er eigin gagnrżni og įtök ķ heilabśinu sem stóšu öllum įrangri fyrir žrifum.  Ég er til dęmis viss um aš žaš hafi ekki margir ęft ęfingarnar hans Wiel Coervers (ž.e. upp śr bókinni Knattspyrnuskóli KSĶ) klukkustundum saman į hverjum degi śti ķ garši ķ nišamyrkri um hįvetur ... en ég gerši žaš.  Svo žegar kom aš žvķ aš sżna töfrana į ęfingum og leikjum, žį bara "fśnkeraši" ekkert, eins og žaš įtti aš gera ... og mašur missti brękurnar nišur um sig, svona ķ óeiginlegri merkingu, varš brjįlašur o.s.frv. Svo var manni bara skipt śt af ... og "hvķldur" ķ nęsta leik.

Jęja, en nóg um žaš ... kanadķski mašurinn, sem samkvęmt allri statistķk į ekki vita hvaš fótbolti er, bišur hina fyrrum knattspyrnustjörnu um aš ašstoša sig viš žjįlfun fótboltališsins Gladesville Ryde Magic FC ķ aldursflokki U-14. 
Ég er sum sé fenginn til lišsins sem reynslubolti, til aš ausa śr skįlum visku minnar um fótbolta. 

Ķ fyrstu vissi ég lķtiš um žaš hvaš ég ętti eiginlega aš segja viš žessa blessušu drengi, ... en sķšan hefur annaš komiš į daginn ... ég veit bara allan fjandann um fótbolta, svona žegar į reynir.  Og žaš sem meira er ... žetta žjįlfarastarf er bara alveg rosalega skemmtilegt.

Žegar žetta er skrifaš hafa žrjįr umferšir fariš fram ķ deildakeppninni hér ķ Nżja-Sušur Wales, og hefur Gladesville Ryde Magic U-14 unniš alla sķna leiki og er efst ķ deildinni meš 9 stig og markahlutfalliš 10-3.
Ķ gęr var virkilega gaman aš horfa į lišiš žegar žaš sundurspilaši Hakoah og sigraši 5-1.

Žaš glęnżjasta ķ fótboltamįlum er sķšan žaš aš nęstu tvo fimmtudaga verš ég meš fótboltaskóla, įsamt žeim kanadķska, fyrir strįka į aldrinum 13-15 įra.  Žessar tvęr vikur er frķ ķ grunnskólum og hefš hér ķ landi aš krakkar fari į nįmskeiš og/eša ķ śtilegur. 
Nįmskeišiš okkar er sum sé eitt af žvķ sem ķ boši veršur hér ķ Sydney ... eftirspurnin hefur sprengt öll mörk og hafa 17 strįkar skrįš sig.

... og ég sem ętlaši aldrei aš koma nįlęgt fótbolta aftur!!!  Hvaš žį aš verša žjįlfari!!!

En žetta hefur kennst mér žį lexķu aš enginn veit ęvina sķna fyrr en öll er!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

helduršu aš žį vanti nokkuš gamla handboltastjörnu?

frex (IP-tala skrįš) 14.4.2008 kl. 11:31

2 Smįmynd: Pįll Jakob Lķndal

Žvķlķk tilviljun!!  Ķ Sydney Morning Herald ķ morgun sį ég eftirfarandi auglżsingu:

"A former handball star wanted, with flash and balls, willing to do anything to make it as a coach here in Australia! Please contact John at johndick@handball.com.au"

Žrįtt fyrir aš Įstralir töpušu fyrir Ķslendingum 45-15 eša eitthvaš įlķka ķ sķšustu heimsmeistarakeppni, žį eru žeir meš sterkasta lišiš ķ Eyjaįlfu ... gjörsigrušu til dęmis Cook-eyjar 61-5, ķ śrslitaleik um laust sęti į HM 2007.
Einnig stóšu žeir töluvert ķ Gręnlendingum ķ undirbśningsleikjum fyrir sķšustu HM ...

Gęti veriš aš hérna leyndist tękifęri ... ??

Pįll Jakob Lķndal, 15.4.2008 kl. 04:35

3 identicon

hehe.... įnęgšur meš auglżsinguna... finnst ég hafa séš/heyrt hana įšur... ķ dįlķtiš öšru samhengi aš vķsu...  en klįrlega tękifęri žarna. bóka flug.

frex (IP-tala skrįš) 15.4.2008 kl. 08:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband