"Lįttu 'etta vera, ég į 'etta!"

"Lįttu 'etta vera, ég į 'etta" sögšu lķka fręndsystkini mķn hér į įrum įšur, žegar ég hélt į pśsluspilinu žeirra eša sat į lopapeysunni, sem lį eins og hrįviši ķ sófanum ķ stofunni.  Ķ žeirra augum var eignarrétturinn skżlaus.  Ef Jón į pśsluspil žį į hann pśsluspil, amma gaf honum žaš ķ afmęlisgjöf. Punktur basta.

Margir kalla svona hįttarlag barna "frekju".  Gunnar żtir Stķnu litlu til hlišar, rķfur af henni playmo-karlinn og Stķna fellur ķ gólfiš og fer aš grįta.  "Sussssusssusss ... Gunni minn, ekki lįta svona, žś įtt aš leyfa Stķnu aš leika meš dótiš žitt" nś eša "Gunnar Sveinn Pétursson ... af hverju lęturšu svona?? Stķna er fręnka žķn og mį leika meš dótiš žitt!!!"  Jį, almennt séš held ég aš fulloršiš fólk vilji aš börn deili eigum sķnum meš öšrum, frekar en aš žau verši heltekin af žvķ hvort žau eigi tiltekna hluti eša ekki.  En stundum ... gleymir fulloršna fólkiš sér og fer sjįlft aš nota "lįttu 'etta vera, ég į 'etta" og veršur ķ kjölfariš gagntekiš af žvķ aš eiga hlutina.  Allt annaš vķkur.  

Žannig į aš lįta Žingeyjarsżslurnar ķ friši ef Žingeyingar vilja įlbręšslu og virkjun innan sżslumarkanna. Žeir mega žaš lķka, žvķ žeir eiga žennan landshluta!!  Hafnfiršingar įkveša einir hvort rosavišbót sé reist viš nśverandi įlbręšslu ķ bęnum, žeir mega žaš ... žetta er žeirra bęr og žeir rįša yfir honum!!!  Ef ķbśar Reykjanesbęjar vilja įlver, žį rįša žeir žvķ ...  žeir eiga 'etta!!  Austfiršingar vildu Kįrahnjśkavirkjun og įlver og žeir mįttu lķka alveg rįša žvķ einir, žetta er žeirra land!

Ég man ekki betur en margir į landsbyggšinni hafi oršiš alveg svaka móšgašir žegar žeir voru ekki spuršir hvort Reykjavķkurflugvöllur ętti aš vera įfram ķ Vatnsmżrinni.  "Hey ... žiš getiš ekki gert svona, flugvöllurinn er fyrir alla Ķslendinga ... ašgangur aš stjórnsżslunni, ... Alžingi blablabla." 

Ég er alveg sammįla ... framtķš Reykjavķkurflugvallar į aš įkvaršast af landsmönnum öllum.  Einfaldlega vegna žess aš eitt leišir af sér annaš, sem leišir af sér enn annaš.  Skipulagsmįl ķ Reykjavķk verša aš auknum fjįrśtlįtum fyrir Margeir į Ólafsfirši ... kallast vķst kešjuverkun ķ daglegu tali.

En ef Reykjavķkurflugvöllur er mįl allra Ķslendinga, af hverju eru žį fyrirhuguš įlver ekki mįl allra Ķslendinga? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband