Fimmtudagur 16. ágúst 2012 - Ungmennafélagsandinn og vinsćldarkeppnin

Ţađ er svo gjörsamlega vonlaust ađ setja upp mót viđ Snćfríđi og Laugu. 

Ţćr kunna ekki ađ keppa. Vorum ađ spila Yatzy í kvöld og ţćr fögnuđu alltaf ţegar hin fékk gott kast.

Ţađ sama hefur veriđ upp á teningnum ţegar borđtennismótin hafa fariđ fram. 

Ég hef lagt töluvert á mig ađ benda ţeim á ađ ţetta sé keppni og ţćr séu "andstćđingar" en ungmennafélagsandinn rćđur algjörlega ríkjum nema ţegar síđuhaldara gengur vel. Ţá er talađ um "grísalabba" og "monthana".

Ég veit ekki međ Snćfríđi en Laugu er ekki viđbjargandi. Hún hefur veriđ svona innstillt í marga áratugi. Hún hefur sagt mér ađ í hástökkskeppnunum á árum áđur hafi hún veriđ í broddi fylkingar ađ hvetja ţá sem hún sjálf var ađ keppa viđ?!?! 

---

Í kaffitímanum sagđi Guđrún í óspurđum fréttum ađ Stubbi vćri skemmtilegur.
"Nújá" sagđi ég. Mig langađi til ađ kanna ţetta mál ađeins betur ţannig ađ ég spurđi "er Snćfríđur skemmtileg?"
"Jahá" var svariđ.
"Er mamma ţín skemmtileg?"
GHPL skáskaut augunum á mömmu sína. "Nnnnneeeeeeeeei" sagđi hún full efasemda.
"En er pabbi ţinn ekki skemmtilegur?"
"Nehei!!!" 

Jćja ... 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband