Þriðjudagur 12. júní 2012 - Uppeldi

Í kvöldmatnum þráaðist Guddan við að borða. 

"Guðrún mín, borðaðu nú matinn þinn."
"Nei!"
"Svona láttu nú ekki svona ... borðaðu matinn."
"Ég er búin að segja nei!"
"Svona ... !"
"Ég er búin að segja NEI!!"

Einhvern veginn tókst mér nú samt að fá hana til að taka til matar síns og lauk hún af disknum án teljandi fyrirhafnar. Þá stóð hún upp af stólnum og hugðist ganga inn í stofuna, en sneri svo við, leit á mig og sagði:

"Ég verð reið þegar þú lætur svona! Heyrir þú það?!? Ég verð reið þegar þú lætur svona!"

Svo gekk hún til stofu.

Annars hefur dagurinn bara verið hinn besti ... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei, nú skellti ég upp úr! Þvílíkur snillingur!

Anna Klara (IP-tala skráð) 13.6.2012 kl. 11:52

2 identicon

Góð  

Steinunn og Gunnar (IP-tala skráð) 13.6.2012 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband