Laugardagur 11. febrúar 2012 - Viđtal í Lćknablađinu

Varstu ekki örugglega búinn ađ lesa ţetta viđtal viđ mig í Lćknablađinu?

Ég er alveg klár á ađ ţetta er örugglega í fyrsta skipti sem fjallađ er um umhverfissálfrćđi í 98 árgangasögu Lćknablađsins ... ađ minnsta kosti um mitt sérsviđ ţ.e. sálfrćđilega endurheimt.

Lít svo á ađ ţessi birting sé hápunktur ţessarar viku.

---

Eins og stundum áđur var ég búinn ađ láta mér detta í hug fullt af "gáfulegu" stöffi sem ég ćtlađi ađ skrifa um í kvöld ... flest, ef ekki allt, er horfiđ núna ţegar til stundin er runnin upp.

Ţannig ... lestu endilega ţessa grein í Lćknablađinu ... hún er skemmtileg ... 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband