Mánudagur 14. nóvember 2011 - Andleysi á blogginu

Jæja ... þá gæti verið að eitthvað sé að rætast úr þessum hljómsveitarmálum hjá mér. Eftir um 6 mánaða leit.
Reyndar er það svo að þrjár hljómsveitir hafa sett sig í samband við mig. Ég fór á æfingu hjá einni í kvöld. Fín æfing. Bara frumsamið efni á dagskrá. Bara þrusugott efni að mínu mati. Rokk og ról að sjálfsögðu með "seventies"-yfirbragði.

Ég ætla að taka vikuna í að læra eins og fimm lög og mæta næsta mánudag og negla þetta.  Það verður gaman.

---

Í dag var boðað til foreldrafundar við okkur Laugu vegna Guðrúnar. Tilefnið er að hún er að segja svo margt á leikskólanum sem enginn þar skilur, og nú eigum við að mæta og útskýra það sem sagt er. Það verður vægast sagt fróðlegt, vænti ég.

---

Svo var einhver stórleikur sem GHPL átti í dag. En því miður er mér gjörsamlega fyrirmunað að rifja atvikið upp. Og Lauga er farin að sofa þannig að það er engin hjálp í henni. 

Ég verð bara að segja að ég er gjörsamlega andlaus til bloggskrifa eins og er ...

...

Stundum er þetta bara svona. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband