Sunnudagur 13. nóvember 2011 - Fínn sunnudagur

Þetta er búið að vera ögn annasamur dagur ... jæja og þó ... varla kallast það annir að fara í heimsókn og láta stjana við sig eins og við gerðum í morgun þegar við heimsóttum Gunnar og Ingu Sif.

Góð heimsókn.

Skruppum í göngutúr í Sunnerstabacken á eftir. Þar brugðum við feðginin undir okkur betri fætinum og fórum í "fjallgöngu".

 

Við komum við á kaffihúsi á leiðinni heim ... smá kakó og með'í ...

Þá var skroppið í bað ... og lögn á eftir ...

 

Meðan ormarnir sváfu unnum við í hinum ýmsu verkefnum. T.d. uppfærði ég heimasíðuna mína og heimasíðu teiknistofunnar hennar mömmu.
Ég veit ekki alveg hvað Lauga var að gera á meðan ... sennilega að búa til túnfiskssalat ...

Og þegar allir voru farnir að sofa eða svona um það bil, lagðist ég í skriftir og skilaði af mér einni síðu til birtingar í Sumarhúsinu og garðinum. Grein um sálfræðileg áhrif vatns og fiskabúra.  Bara fín grein held ég. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband