Miðvikudagur 31. ágúst 2011 - Veltingur, dans og gjafir

Í dag sneri nafni sér yfir á magann í fyrsta skiptið ... sem er ekki lítill áfangi við 4 mánaða aldur ... allir lukkulegir með það.

Að öðru leyti hafa hlutirnir verið í nokkuð föstum skorðum í dag ... já nema að ég skrapp í fyrsta söngtímann minn í kvöld ... þ.e.a.s. fyrsta söngtímann síðan í maí.  Það var mjög skemmtilegt.

GHPL hefur auðvitað átt sína spretti eins og alltaf en ég bara man ekki neinn þeirra í augnablikinu.

 

Það má reyndar geta þess að Guddan er með algjöra dansdellu núna ... gengur um í kjól (eins og hún er búin að gera í marga mánuði reyndar) og dansskóm.

Ég var varla stiginn fram úr rúminu í morgun þegar hún kom til mín og bað mig um að kveikja á KISS svo hún gæti dansað ...

... það var gert stuttu síðar og dansinn dunaði um alla íbúðina áður en haldið var í leikskólann.

Já og þetta var óskalagið ...

Jú svo er gaman að segja frá því að þegar GHPL kemur heim úr leikskólanum færir hún mér alltaf gjöf.
Gjöfin samanstendur af hlutum sem hún finnur á leiðinni heim úr skólanum ...

Þetta gaf hún t.d. á mánudaginn ...
... reyniber (sem hún reyndar kallaði appelsínur), tvö blóm og flautu (sem reyndar var sogrör sem hafði munað sinn fífil fegurri)

 

Í gær færði hún mér fleiri reyniber (sem reyndar þá hétu vínber) og lítið brot sem ég hélt að væri glerbrot en var víst úr plasti ...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

           Góð:)

Steinunn og Gunnar (IP-tala skráð) 31.8.2011 kl. 22:43

2 Smámynd: Páll Jakob Líndal

:D

Páll Jakob Líndal, 1.9.2011 kl. 21:31

3 identicon

Það er fátt betra en að taka snúning í morgunsárið við Rock n Roll all night með KISS  

Stjóri (IP-tala skráð) 2.9.2011 kl. 00:02

4 Smámynd: Páll Jakob Líndal

Það er fátt betra ... það er nokkuð ljóst!!! :)

Páll Jakob Líndal, 4.9.2011 kl. 20:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband