Sunnudagur 5. júní 2011 - Vaksala SK vinnur

Í kvöld lék ég minn fyrsta deildarleik í fótbolta síđan í september 1996. 

Mitt liđ vann ađ sjálfsögđu 4 - 3 međ tveimur afar glćsilegum mörkum á síđustu 10 mínútunum.  Reyndar var ţetta neđsta liđiđ í deildinni sem viđ spiluđum viđ, en ég verđ ađ segja ađ ţađ var nú ekki ađ sjá á spilamennsku ţeirra.

Í fyrri hálfleik voru ţeir miklu betri.  Viđ vorum í algjöru rugli, endalausar kýlingar fram og aftur.  Ég lék á miđjunni og snerti boltann 6x allan hálfleikinn. Var eiginlega í hlutverki áhorfanda ... ţađ segir nú kannski eitthvađ til um gćđin.

Seinni hálfleikurinn var mun betri af okkar hálfu, boltinn fékk ađ rúlla meira og spiliđ í gegnum miđjuna fór ađ ganga betur. 

Ég hélt reyndar ađ mínum fótboltaferli hefđi lokiđ í september 1996 ... en svona er ţetta ... ;)  

---

Okkur var bođiđ í "bröns" til Dönu og Sverris í dag ... alveg hreint ljómandi fínt ...

Allir glađir og ánćgđir ...

---

Nú er sennilega best ađ fara ađ leggja sig enda allţreyttur eftir leikinn ... 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđmundur Sverrir Ţór

Svo ţví sé haldiđ til haga ţá var ykkur bođiđ í morgdegismat. Bröns er útlenska.

Guđmundur Sverrir Ţór, 5.6.2011 kl. 21:08

2 Smámynd: Páll Jakob Líndal

Ţakka ábendinguna ...

... á ţessari bloggsíđu er stundum slett útlensku.

Páll Jakob Líndal, 6.6.2011 kl. 09:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband