Þriðjudagur 26. apríl 2011 - Áfanga náð

Jæja, það má eiginlega segja að í dag hafi nokkurs konar lokapunktur verið settur aftan við þá törn sem ég hef verið í síðustu vikur og mánuði ...

... en í dag flutti ég fyrirlestur og varði fyrsta hlutann í doktorsverkefninu mínu á umræðufundi (seminari) í Gävle. 

Og mér fannst það bara mjög skemmtilegt ...

Ég er jafnvel að spá í það að njóta þessa áfanga aðeins á morgun ... en svo hefst næsti áfangi sem verður heldur en ekki annasamur ... en alltént ... það er alltaf gaman að ná áfanga.

---

Þær mæðgur hef ég lítið hitt síðustu daga ... en þær hafa það bara fínt ...

Veðrið er líka rosalega fínt ... reyndar ekki eins fínt í dag eins og það hefur verið síðustu daga ... en samt fínt.

Nóg í bili ... best að leggja sig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með þenan áfanga

Steinunn og Gunnar (IP-tala skráð) 26.4.2011 kl. 22:13

2 Smámynd: Páll Jakob Líndal

Kærar þakkir fyrir :)

Páll Jakob Líndal, 27.4.2011 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband