Miðvikudagur 20. apríl 2011 - Fermingarafmæli og fleira

Í öll þau skipti sem ég hef bloggað þann 20. apríl hef ég minnst á ferminguna mína.  Ekki af ástæðulausu enda var ég fermdur þann dag árið 1987.

Það styttist óðum í 25 ára fermingarafmælið.

Ég birti hér á blogginu fyrir nokkru síðan viðtal sem tekið var við mig og bekkjarsystkini mín og birtist í Þjóðviljanum þann 12. apríl 1987. Umræðuefnið var fermingin ...

---

En það er óhætt að segja að ég hafi lifað betri daga en þennan í dag.  Ferlegt slen og deyfð yfir karlinum ... allt einhvern veginn á hálfum snúningi ...

Það verður nú að segja að verkefni dagsins var nú ekki það uppbyggilegasta sem ég hef fengist við á ævinni.  Ég var í því að "klippa og líma" gagnaskrá í tölvunni.

Brátt kemur betri tíð með blóm í haga ...

---

Annars er gaman að segja frá því að Guddan vaknaði skellihlæjandi í morgun og það fyrsta sem hún sagði var "meija desönd" sem útleggst á íslensku sem "meiri Andrés önd". Það hefur sum sé allt verið á fullu rétt áður en hún vaknaði.

Í gærmorgun voru fyrstu orð dagsins ekki ógáfuleg. Þá snéri Guddan sér að mér og spurði: "Dulegur að hlaupa?"
"Emmm ... já ... "
Málið var þá útrætt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband