Föstudagur 1. apríl 2011 - 1. apríl

Ţessi dagur byrjađi á ţví ađ ég ćtlađi ađ draga stólinn minn undan skrifborđinu og ţá var hann fastur. 

Tókst ađ losa hann, fékk mér sćtiđ, tók utan um tölvumúsina ... sem ţá var umvafin plastfilmu og öll löđrandi í sólberjasultu.

Fór fram á klósett ... helst til ađ komast ađ ţví ađ búiđ var ađ vefja plastfilmu utan um kranann, ţannig ađ vatniđ frussađist út um allt.

Settist fyrir framan tölvuna og beina leiđ inn á internetiđ ... ţ.e.a.s. ef ekki hefđi veriđ búiđ ađ slökkva á internet-"rádernum" ...

Spúsan greinilega vel undirbúinn fyrir 1. apríl ...

Reyndi ađ hefna mín međ ţví ađ biđja spúsuna um ađ fćra mér vatn ađ drekka ... en var ţá búinn ađ losa um stútinn á eldhúskrananum ...

Mistókst gjörsamlega ... ekki ţađ ađ hún hefđi ekki veriđ til í ađ fćra mér vatniđ ... hún skrúfađi bara svo lítiđ frá ađ ţađ kom engin almennileg gusa ... 

Svona gerđust kaupin á Eyrinni í dag ...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband