Miđvikudagur 23. mars 2011 - Ađ gera ţađ gott

Guđrún skrapp međ mér á fund niđri í skóla seinni partinn í dag.  Allt gekk vel uns dóttirin fyrirvaralaust tók pissa rannsóknarađstöđuna út.

Hún stóđ uppi á stól, hágrátandi međan hún pissađi af miklum ţrótti á setuna og ţađan á gólfiđ.  Sem betur fer voru fundarmenn snöggir ađ bregđast viđ og tók Terry leiđbeinandi minn sig til og ţurrkađi öll herlegheitin međan ég skrapp međ stubb á klósettiđ ađ skipta um búning ...

Ţannig var nú fyrsta háskólaferđin hjá Guddunni.

---

GHPL er líka á bólakafi í ţví ađ rifja upp "gamla" tíma. 

Ţađ er algjört ćđi í gangi fyrir ţví ađ bulla eitthvađ algjörlega óskiljanlegt og enda svo frásögnina á ţví ađ segja "manstu?!"

... og auđvitađ man mađur ekki baun ... ţví mađur skilur ekkert hvađ ţađ er sem mađur á ađ muna ...

---

Annars er ţađ ađ frétta ađ síđasta rannsóknin í doktorsnáminu hjá mér er komin á fullt.  Ţađ er slíkur léttir ađ mér er orđa vant.

Ţađ gćti ţví mögulega fariđ ađ sjást fyrir endann á ţessu námi ... ađ ţví gefnu ţó ađ gögnin sem fást út úr rannsókninni verđi ekki algjört sorp.  Í sannleika sagt tel ég líkurnar á ţví hverfandi.

---

Lauga er ađ undirbúa sig á fullu fyrir próf sem verđur á föstudaginn ... ađ sjálfsögđu er stefnt ađ ţví ađ rúlla ţví upp.

Ójá ... svona er ţetta nú í dag ...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband