Miðvikudagur 15. desember 2010 - Að vera eins og Freddie Mercury

Ég lærði klassískan söng á árabilinu janúar 1999 - febrúar 2006.

Ég þótti svona sæmilegur en það vantaði samt alltaf eitthvað upp á til að ég gæti tekið mér listamannsnafnið "Pálarotti".  

Vegna þessa hætti ég þarna árið 2006.

Svo hófst söngnámið aftur 24. nóvember sl. ... og í dag sagði söngkennarinn mér, eftir að ég hafði sungið "I want it all" með Queen í míkrófón, að ég hljómaði bara mjög líkt og sjálfur Freddie Mercury.

"Það er ekkert annað" hugsaði ég en sagði upphátt við kennarann: "Þetta er "kompliment"!"

"Já" svaraði hann.

---

Ég er alveg með báðar fætur kirfilega á jörðinni ... en þessi popp/rokksöngur er nú að ganga betur en ég átti von á ... svona ef ég á að vera alveg hreinskilinn.

Spurning um að fara að líta eftir gulum jakka ... ;)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf jafn gaman að lesa bloggið þitt! Vonandi fær maður að heyra þig taka Freddy einhvern daginn. Gætum nú til dæmis endurtekið karókí-partý söngskólans við gott tækifæri...

Til hamingju með afmælið í fyrradag  

Bestu kveðjur til ykkar allra

Anna Klara (IP-tala skráð) 16.12.2010 kl. 11:22

2 Smámynd: Páll Jakob Líndal

Takk kærlega fyrir kveðjuna :) .

Þú færð að heyra mig taka Freddie einhvern daginn ;) .

Páll Jakob Líndal, 16.12.2010 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband