Laugardagur 9. október 2010 - Heimsókn & glatað tækifæri

Fórum á Biotropia-safnið í morgun ... en það er svona dýrasafn hér í Uppsala.  

Bara skemmtilegt og frítt inn. 

Svo komum við heim.  Guddan orðin örend af þreytu eftir.  Ég lagði mig með henni svo rétt til að koma henni yfir þröskuldinn inn til Óla Lokbrá.

Það fór nú ekki betur en svo að ég sofnaði líka ... það var nú meira f*****g ruglið ... dagurinn fór í tómt tjón.

Afleiðingin var sú að ég gerði ekkert af viti ... þrátt fyrir að hafa slatta af verkefnum til að sinna.

Svona er þetta stundum ...

---

Við Lauga ákváðum í kvöld að prófa að horfa á arftaka Spaugstofunnar á RÚV ... "Hringekjuna" ...

Það þarf nú ekki að fara með mörg orð um þann þátt ... áhorfið var ekki til að bæta upp fyrir glataðan tíma í dag ... 

... ég spái því að þátturinn verði flautaður af við fyrsta tækifæri. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband