Aš "dķla" viš mesta fįvita ķ heimi ...

... er ekkert grķn!!

Og žessa dagana er ég aš žvķ ...

Nś um stundir er ofurdrama ķ gangi hér ķ Sydney ... ef til vill reka lesendur žessarar sķšu, minni til žess žegar ég sagšist vera oršinn, harla óvęnt, fótboltažjįlfari hér į sušurhveli jaršar.  Eitthvaš sem ég hafši aldrei haft ķ hyggju aš gera ... en lķfiš er stundum óśtreiknanlegt ...

Fullur bjartsżni og įhuga, leit ég į verkefniš sem glęsilega įskorun fyrir mig ... ķ fyrsta lagi aš vera fótboltažjįlfari og ķ öšru lagi aš vinna meš hóp 14 įra drengja.

En hlutirnir hafa heldur fariš į annan veg en ég ętlaši ... žvķ ér er aš vinna meš mesta fįvita ķ heimi!!!
Og mesti fįviti ķ heimi er einmitt ašalžjįlfari lišsins, sem hefur svo gjörsamlega skitiš ķ brękurnar meš žetta allt saman.

Ķ febrśar sķšastlišnum išušu drengirnir aš komast į ęfingar, hreinlega išušu ... voru męttir 30 - 45 mķnśtum of snemma og bišu óžreyjufullir eftir aš ęfing hęfist!

Nś nokkrum mįnušum seinna, kvarta žeir sįran undan žvķ hversu leišinlegar ęfingarnar eru, eru įhugalausir, stynja yfir žvķ hversu skipulag og ašferšafręši žjįlfarans er flókin, leikir tapast og tapast, foreldrar eru oršnir ęfir, ég er oršinn ęfur, lišstjórinn er oršinn ęfur og stjórn klśbbsins hefur sett žjįlfarafķfliš ķ gjörgęslu!

Skilaboš stjórnarinnar til žjįlfarans eru eftirfarandi: "Nś gerir žś eins og žér er sagt aš gera eša žś veršur rekinn!" 

Og hvaš gerir žjįlfi ... hann hringir ķ mig kl. 9 ķ morgun til aš segja mér žaš aš ég sé vandamįliš!!  Žegar ég spurši hann hvaš hann ętti viš, byrjaši hann aš žvęla eitthvaš algjörlega óskiljanlegt, vķsaši ķ nafnlausa heimildamenn, og mįsaši svo og dęsti, žegar ég sagši honum aš ég skildi ekki alveg hvert hann vęri aš fara ...

Žaš žarf nįttśrulega ekki aš taka žaš fram aš ég varš "furious"!!  Žaš aš mašur, sem er ekki starfi sķnu vaxinn, sé aš hringja ķ mann og breiša yfir öll vandamįl honum sjįlfum tengdum meš žvķ aš kenna öšrum um er eitthvaš sem erfitt er aš sętta sig viš!

Ķ dag ķhugaši ég ķ fyrsta skipti, alvarlega aš hętta žessu žjįlfarastarfi ... žaš er einfaldlega ekki hęgt aš vinna meš žessum fįvita!
Žetta er samt lķfsreynsla sem ég hefši ekki viljaš missa af ... aš vinna meš fįvitum getur oft veriš góš ęfing fyrir žolrifin ...

William Clement Stone hefši sjįlfsagt sagt aš žessi lķfsreynsla vęri žaš besta sem hefši getaš gerst!  Į undanförnum mįnušum hef ég žrifist į žessari heimspeki ... og segi tķu sinnum į dag: "Takk meistari, takk!"

Ég veit ekki hvort žessi fęrsla "meikar sens" en allavegana er žetta žį komiš ķ loftiš!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband