Upprisa Mśrenunnar!!

Jęja ... nś er komiš aš žvķ ... Mśrenan er upprisin į nżjan leik!!!  Hśn er bśin aš flytja sig yfir hįlfan hnöttinn sem ef til vill skżrir blogglausar vikur undanfariš.  Nś hefur internet-sambandiš veriš endurnżjaš og ķ žetta skiptiš er farsķmi notašur sem módem ... nokkuš sem Mśrenan hafši enga hugmynd um aš vęri einu sinni mögulegt en ... žaš er sumsé hęgt!!!Sydney ķ Įstralķu ... žaš eru hin nżju heimkynni og enn sem komiš er, sjį Mśrenan og spśsa hennar ekki eftir neinu, nema ef til vill 126.000 krónunum sem punga žurfti śt aš morgni 2. maķ sl. til aš eiga einhverja möguleika į žvķ aš nį fluginu frį London til Sydney.  Žessi grįtlegu peningaśtlįt komu til vegna 8 klukkutķma seinkunar į flugi IcelandExpress til London og žeirrar einu undankomuleišar aš kaupa miša meš Icelandair. 

"Jį, žaš getur stundum veriš erfitt aš stóla į lįggjaldaflugfélögin en lįtum okkur sjį ... hmmmm " sagši afgreišsludaman viš mig žegar ég sat sveittur ķ lófunum handan afgreišsluboršs Icelandair ķ Leifsstöš.  Ég er viss um aš hśn vorkenndi mér ekki ... miklu frekar var žetta tķmabęr lexķa.  "Mundu svo aš velja Icelandair nęst, fķfliš žitt" las ég śr augum hennar, žegar hśn, brosandi, rétti mér hina rįndżru miša.  Svona er žetta žegar mašur er aš spara ... mašur kaupir tvo flugmiša fyrir 30.000 kall og er svaka drjśgur meš sig.  "Žaš er ég sem stjórna ašstęšunum en žęr ekki mér" hugsar mašur uppbelgdur af sjįlfsyfirlęti "žessir dónar ķ Icelandair ęttu nś bara aš fara aš pakka saman ... žaš kaupir enginn heilvita mašur žessi fokdżru flugfargjöld žeirra ... žetta er bara svķnarķ!!!". 

Nokkrum dögum sķšar skrķšur mašur svo sjįlfviljugur inn ķ svķnarķiš,  og reišir fram vel į annašhundrašžśsundkrónur, meš glöšu geši, svo hęgt sé aš bjarga manni ... "žaš er eins gott aš žaš er almennilegt flugfélag til ķ žessu landi" sagši ég lafmóšur og stóreygšur viš spśsu mķna žegar ég hafši tryggt okkur flugmišana og viš hlupum eins fętur togušu ķ gegnum Leifstöš ķ įtt aš landgangi Freydķsar, Valdķsar eša hvaš žessi blessaša flugvél hét.  Į žeim tķma höfšum viš borgaš 156.000 krónur fyrir flug frį Keflavķk til London, nįnast sama gjald og frį London til Sydney ... meš viškomu ķ Tokyo!!

Jęja en svona er žetta bara ... Icelandair kom okkur til London og uppfrį žvķ hélt kešjan įfram uns viš lentum heilu og höldnu ķ Sydney rétt fyrir klukkan 10 žann 4. maķ.  Fyrir sitt framlag į Icelandair heišur skilinn ... en "$%## var žetta dżrt!!!! 

Žó IcelandExpress hefši gert allverulega ķ brękurnar ķ žetta skiptiš veršur ekki tekiš af žeim aš 30.000 kallinn var endurgreiddur umsvifalaust.  Spurningin er nś bara sś hvernig Icelandair mun standa sig į Heathrow flugvelli, upp śr klukkan 21 žann 16. desember nk.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband