Hvađ er hćttulegt og hvađ ekki???

Ađ fljúga í 33 metra hćđ í 33 metrum á sekúndu til ađ rannsaka vindrastir viđ Grćnland er ekkert fyrir mig, líkt og ég gaf til kynna hér á blogginu fyrir nokkrum dögum ... ađ vera um borđ í dekkhlöđnu gámaflutningaskipi sem hallast 45° eftir ađ hafa fengiđ yfir sig brotsjó er heldur ekkert fyrir mig.  Skipstjórinn taldi ađ ekki vćri hćtta á ferđum ... ég skil ţetta ómögulega.  Ţegar ég var í sveit fyrir nokkrum árum, taldi ég ekki ráđlagt slóđadraga tún á opnum traktor ef vindstyrkur vćri meiri en 15 m/s, af ţeirri einföldu ástćđu ađ traktorinn gćti fokiđ út í skurđ međ manni og mús.

Mér var bođiđ ađ laga til í skemmunni í stađinn ... Arnar myndi ţá bara slóđadraga.

Ef einhverjir vita ekki hvađ er "ađ slóđadraga" ţá segir í Orđabók Menningarsjóđs frá árinu 1985 ađ slóđadraga sé "ađ fara međ slóđa yfir" - tja, upplýsandi ... veit ekki ...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband