Mišvikudagur 13. aprķl 2011 - Nokkur komment um kvikmyndagerš

Svķžjóš heilsaši mér meš pompi og prakt ķ hįdeginu ķ dag ... Sverrir męttur śt į flugvöll į nį ķ mig ... žaš var afar fallegt af honum :) .

Aldrei žessu vant žį įkvaš ég aš hafa žaš extra "nęs" ķ flugvélinni.  Keypti mér t.d. eggjaköku meš beikoni, pylsu og kartöfluteningum į 1500 kr.  Fullkomiš rįn žar į feršinni ... ;) . 
Mešan ég įt herlegheitin žį horfši ég į myndina "Gauragang".  

Žrįtt fyrir einbeitta vilja og jįkvętt višhorf, verš ég aš višurkenna aš mér fannst hśn ekkert sérstaklega góš. Nokkrar villur ķ henni spilltu lķka fyrir. 

Sem dęmi ... myndin į aš gerast kringum įramótin 1979/1980.  Žrįtt fyrir žetta notar ašalsöguhetjan ķ myndinni žį peninga sem teknir voru upp eftir myntbreytinguna sem var ķ upphafi įrs 1981.  Og ekki nóg meš žaš ... hann hringir ķ tķkallasķma og notar til žess tķukrónupeninga sem voru ekki teknir ķ gagniš fyrr en įriš 1984, žegar blįi 10 krónu sešillinn meš Arngrķmi lęrša vék fyrir lošnu-tķkallinum.

Aš auki ekur ein persóna myndarinnar į gamalli ryšgašri Lödu.  Śt af fyrir sig ekkert nema gott um žaš aš segja en heppilegra hefši veriš ef einhver hefši haft vit į žvķ aš sjį til žess aš tżpan vęri frį 8. įratugnum.  Sś tżpa sem sést ķ myndinni var ekki framleidd fyrr en kringum įriš 1985.

Žį fannst mér oršanotkun unglinganna ķ myndinni miklu nęr žvķ sem er ķ gangi ķ dag en var įšur fyrr.  Žvķ mišur man ég samt ekkert dęmi til aš styšja mįl mitt ... žyrfti aš horfa aftur myndina.  En oršfęriš var bara žannig aš mašur beiš bara eftir aš einhver tęki upp gemsann sinn og sendi sms.

Ljóst er aš ofurlķtil rannsóknarvinna hefši nś gert gęfumuninn žarna ... ;) .

Ķslenskir kvikmyndageršarmenn męttu lķka vanda sig svolķtiš meira ķ klippingunum ... sérstaklega žegar fólk fer į milli staša.  T.d. ķ Gauragangi, žį var ašalsöguhetjan aš hlaupa einhvers stašar ķ Vesturbęnum held ég og svo einni sekśndu sķšar var hśn komin nišur aš Tjörninni.  Ég sį lķka einhvern ķslenskan glępažįtt į sunnudagskvöldiš sem į aš gerast į Akureyri.  Žar žeyttust menn bęjarhlutanna į milli į innan viš sekśndu.

Aušvitaš spilar žaš inn ķ aš mašur žekkir stašhętti ķ Reykjavķk og į Akureyri mjög vel.  Sjįlfsagt vęri žetta ķ góšu lagi ef slķkt vęri ekki raunin en mér finnst samt aš žaš mętti spį meira ķ žetta, einmitt vegna žess aš mjög margir sem sjį žessar myndir eru kunnugir stašhįttum.

Jęja ... ég held bara aš žetta sé fyrsta fęrslan mķn į žessari bloggsķšu sem fjallar um kvikmyndir ... žaš var žį kominn tķmi til.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband