Sunnudagur 7. mars 2010

Fínn dagur að baki ...

... þurfti að vinna í mest allan dag, svona til þess að hafa í mig og á.

---

Setti saman nú í kvöld ofurlítið myndbrot af dótturinni þar sem hún sýnir listir sínar ... af þessum myndum af dæma virðist örla á rokkstjörnuhæfileikum.  Annars verður maður bara að sjá hvað setur í þeim efnum ...

... en það er gaman að fylgjast með þessu ...

---

Leyfði mér að horfa á Silfur Egils í dag ... það er örugglega öllum sama hvað mér finnst um það ...

... ég segi samt: "Þetta var fjörugur þáttur!"

---

Ég hvet alla til að hætta að hugsa um IceSave ... ég hugsa að það sé hollara að drekka hreinsilög heldur en að velta sé upp úr þessu.
Miklu betra að hugsa um einhvern sem skiptir mann máli og segja það svo við viðkomandi að hann/hún skipti mann máli ... og hann/hún sé snillingur ...

Allir að gera það ... og kvitta svo fyrir með "X"-i í athugasemdaboxið ... koma svo!!!

***************************
15. dagur í líkamsrækt árið 2010 (2. tilraun)

Fótbolti í 60 mín ... fín keyrsla
***************************

*******
14. dagur í ekki-kók-drykkju

Of auðvelt!
*******


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hún er klárlega snillingur :) Ekkert smá sæt og mikil dúlla. Það er svo gaman að þessum börnum...

Þóra (IP-tala skráð) 8.3.2010 kl. 10:32

2 Smámynd: Helga Guðrún og Halldór Pálmar

Algjör rokkari!! :O) Snilldardama! Knús frá okkur Bjarna Jóhanni

Helga Guðrún og Halldór Pálmar, 9.3.2010 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband