Þriðjudagur 26. janúar 2010

"Hvort taka Íslendingar eða Svíar betri myndir af leiknum?", spurði Lauga í dag eftir að ég hafði sagt henni að það væri hægt að horfa á Rússaleikinn bæði á ruv.is og nehetskanalen.se.  Svona rétt eins og myndatökumenn RÚV væru í íþróttahöllinni í Vín að mynda leikinn og Svíarnir stæðu við hliðina á þeim með sínar vélar.

"Ha?!?!", sagði ég. 

Skyndilega glaðnaði til í kollinum á spúsunni.  "Já, ókei ... þetta er búið ... við þurfum ekki að ræða þetta meira!  Hvað er staðan annars?"

---

Skrif og aftur skrif ... og þetta smá mjakast ...

---

Af einhverjum ástæðum var engin taekwondo-æfing.  Allt slökkt og harðlæst þegar ég mætti á svæðið ... frekar súrt, verð ég að segja.

---

Fengum þær fréttir frá leikskólanum að Guddan væri búin að klifra þar í allan heila dag ... þetta er nú meira klifuræðið í barninu. 

Þegar hún kom heim, beið hún ekki boðanna og byrjaði að ... klifra!!  En þetta ku vera styrkjandi ...

Annars sofnaði hún fyrir kl. 8 í kvöld.  "Þetta er í annað skiptið, síðan ég veit ekki hvenær sem hún sofnar fyrir kl. 8", sagði móðirin þegar blessað barnið sofnaði í kvöldmatnum og notaði heimatilbúinn hamborgara fyrir kodda. 

Hún braut líka blað þegar við komum á leikskólann því í fyrsta skipti gólaði hún eins og stunginn grís þegar ég ætlaði að fara ... það var ekki fyrr en Tina leikskólakennari mætti á svæðið að dóttirin tók einhverjum sönsum.

Þannig að ... merkur dagur í dag ...

****************************
20. dagur í líkamsrækt árið 2010

Taekwondo-æfingin gufaði upp - klukkutíma hjólreiðartúr í staðinn

Fara í ræktina á morgun - lyfta eða í einhvern tíma (það gæti verið spennandi ;) )
*****************************


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband