Rauš Elding veršur Eirķkur Hauksson!!

Žaš er afskaplega gaman aš segja frį žvķ aš ķ sķšastlišiš sumar gerši ég bestu kaup ęvi minnar, žegar ég fyrir hreina og klįra tilviljun komst yfir glęsilegan pallbķl.  Afskaplega fallega raušan Izuzu KB pallbķl meš extra löngum, krossvišarklęddum palli og vinnuljósi į toppnum (sem ég į reyndar alveg eftir aš fį til aš kvikna į).  Įrgerš 1982.  Meš kaupunum fylgdi aukalega heill umgangur af dekkjum į felgum, einhverjir hjörulišir (kann ekki alveg deili į žeim - samt gott aš eiga) og auka stżri (vęntanlega ef ég skyldi brjóta stżriš, sem er ekki svo fjarstęšukennt žvķ vökvastżri er ekki stašalśtbśnašur ķ bifreišinni).

Ķ fyrstu atrennu keyrši ég bķlinn noršan śr Skagafirši og til Reykjavķkur ... žar sem žrotlaus verkefni bišu hans ... flytja hellur, möl, sand, hśsgögn, eldhśsinnréttingar, hjólbörur, torf, trjįplöntur, svo dęmi séu nefnd.  Žaš tók 5 klukkutķma aš komast sušur, enda bķllinn ekki mjög hrašskreišur.  En įkaflega öruggur engu aš sķšur! 

Bķllinn hefur varla tekiš feilpśst fyrir utan, žegar hann haršneitaši aš fara ķ gang eftir fyrstu nóttina ķ minni eigu.  Žį baušst 87 įra gamall danskur unglingur til aš żta honum nišur brekku ķ von um aš hann hrykki ķ gang.  Žaš gekk nś ekki eftir ... Önnur bjargrįš voru žó til.  Žaš hjįlpaši svo mikiš til žegar ég uppgötvaši aš mešal śtbśnašar ķ bķlnum var eitthvaš sem kallašist "choke" (innsog į ķslensku) ... 

Jęja ... bķllinn hlaut nafniš "Eldingin", en Halldór vinur minn heimtaši aš hann yrši kallašur "Rauša Eldingin".  Klįrlega vķsun ķ litarhaft bķlsins!!  Ég samžykkti žaš.

En ķ gęr ķ Kastljósi gerast stórir hlutir.  Vištal viš töffarann Eirķk Hauksson Eurovision-fara.  Segir ekki Eirķkur ķ vištalinu aš vegna hįrlitar sķns, frekna ķ andliti og grķšarlegra afreka į sviši ķžrótta, hafi hann veriš kallašur "Rauša eldingin".  Vįįįįįśśś ... Pallbķllinn minn = Eirķkur Hauksson!!!

Ég hef įkvešiš aš "Rauša Eldingin" mķn muni hér eftir heita "Eirķkur Hauksson" - kallašur "Rauša eldingin"!!!  

Hér fyrir nešan er mynd af žvķ žegar Eirķki Haukssyni var veitt vištaka skammt sunnan Saušįrkróks sl. sumar!!  Lķkamsstaša nżs eiganda (til hęgri) ber vott um mikiš og innilegt stolt!!

 Eirķkur Hauksson keyptur

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér líst frábærlega á þetta....ekki amalegt að geta sest inn í og hossast um á Eiríki Haukssyni! Ég nýt þeirra forréttinda að hafa tekið í hann en ég segi það satt að maður líður áfram eins og í draumalandi, þe. þegar ekið er beint áfram. Hann er sá allra stöðugasti í stýri (!) og heldur sér vel heitum upp brekkur...atvinnutæki af bestu gerð! 

Dóri (IP-tala skrįš) 19.2.2007 kl. 23:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband